Recent Post

[รีวิว] ฟิล์ม Fuji Instax Mini ลาย Gudetama 2 (10แผ่น)

หลังจากเราไม่ได้รีวิวอย่างอื่นมาสักพักละ มีแต่รีวิว Toreba ฮ่าๆ //ตามไปอ่านกันได้นะ 

เริ่มกันเลย... คือเราเคยใช้ลาย Gudetama 1 แล้ว แต่ตอนนั้นซื้อจาก Shopee ราคาก็สูงอยู่แต่โชคดีมีโค้ดลดราคาลูกค้าใหม่ก็เลยช่วยได้เยอะเลย (ไม่ใช่ร้านค้าทางการนะใน Shopee) 

หลังจากตอนนั้นมาเกือบปีก็เข้า Lazada ตามกิจวัตรที่ชอบ Shopping เลื่อนไปเรื่อยๆก็มีสินค้าแนะนำขึ้นมาพอดี รีบคลิกเลยจ้า5555 ก็พบกับราคาที่ถูกลงเกือบ 50% (ตอนซื้อราคา 186.-) ตอนนี้เราเข้าไปดูราคาอยู่ที่ 300.- ,, ณ 18/9/18 // วันที่ลงโพสต์ราคาอยู่ที่ 259.- เห็นมั้ยทุกคนราคาขึ้นๆลงๆ

แต่ก็ตามที่เคยบอกว่าสินค้าใน Lazada จะราคาขึ้น-ลงอยู่เสมอ ต้องคอยเข้าไปเช็คนะ ถ้าราคารับได้ก็กดซื้อเลย ที่สำคัญ! ก่อนกดชำระเงินอย่าลืมหาโค้ดลดราคาเพิ่มกันด้วย

*แนะนำ Trick ดีๆ คือถ้าเวลาสนใจชิ้นไหนแต่ราคายังไม่โดน ไม่ได้รีบใช้ ให้กดถูกใจ หรือ กด Like เอาไว้ก่อน และเมื่อใดที่สินค้านั้นกำลังลดราคาจะมีข้อความแจ้งเตือนเราทันที!

สนใจก็ตามไปที่ลิงก์นี้เลย ⇨ ฟิล์ม Fuji Instax Mini ลาย Gudetama 2 (10 แผ่น) ⇦ คลิกที่นี่

หลังจากสั่งได้ 1 วัน วันถัดไปก็ได้ของเลย เร็วมาก! (ได้รับของ 01/09/18) 

แกะกล่อง!






นี่คือลายทั้ง 10 แผ่นนะคะ

Image result for ลาย instax film gudetama 2

การแพ็คสินค้า: 9.5/10 (หัก 0.5 เพราะไม่แปะสก็อตเทป)
ความรวดเร็วในการจัดส่ง: 10/10
คุณภาพสินค้า: 10/10 

ป.ล.หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ 

♥️ เป็นกำลังใจให้พวกเราได้ด้วยการกด Like กด Share หรือจะทักแชทมาพูดคุยแนะนำเสนอความคิดเห็น ใน Facebook- GoGo - หมดตัวไปด้วยกัน นะคะ ♥️
[รีวิว] ฟิล์ม Fuji Instax Mini ลาย Gudetama 2 (10แผ่น) [รีวิว] ฟิล์ม Fuji Instax Mini ลาย Gudetama 2 (10แผ่น) Reviewed by on กันยายน 22, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.