Recent Post

About us.

เราจะมาเล่าเกี่ยวกับการเริ่มต้นบล็อกนี้กัน คือเราเป็นคนชอบแกะกล่องมากๆ ไม่ว่าจะสั่งอะไรมาก็มักจะให้คะแนนสินค้าอยู่เสมอ เลยอยากลองทำสิ่งที่ชอบและให้ประโยชน์กับทุกคนด้วย 

คือแทบทุกการรีวิวจะมีรูปภาพประกอบหรือสินค้าบางอย่างจะมีลิงก์ของให้กดได้ทันทีอีกด้วย เพราะการรีวิวทั้งหมดมาจากประสบการณ์จริงที่พบเจอ ต่อมาอาจมีใครหลายๆคนมาอ่านแล้วรู้สึกว่าเราไม่เจอแบบนี้หนิ มั่วหรือเปล่า บอกไว้ก่อน ณ ที่นี้เลยว่าเราไม่มั่วแน่นอน สถานการณ์หรือของที่เราได้มาดูวันที่ลงได้ บล็อกนี้ต้องการเป็นแนวทางให้ใครหลายๆคนก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า,ไปเที่ยว,การกิน,ฯลฯ 

ทุกอย่างที่หยิบมารีวิวจะผสมๆกันไปอยู่ที่ว่าช่วงนั้นเราทำอะไรอยู่ ฮ่าๆ แต่เราจัดเรียงหมวดหมู่ให้นะ ช่องค้นหาก็มีเช่นกัน อนาคตจะมีอีกหลากหลายคอนเทนต์เลย หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคน ♡

ทั้งหมดนี้ก็กราบขออภัยหากมีความผิดพลาดประการใด หรือถ้าต้องการติดต่อเราสามารถทักแชทมาได้ใน FB Page: Go Go - หมดตัวไปด้วยกัน
About us. About us. Reviewed by on กุมภาพันธ์ 04, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.