Recent Post

[รีวิว] Go Pro Hero 5 Black Edition จาก Lazada

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็จะมารีวิว Go Pro Hero 5 Black Edition หลังจากที่ได้ลังเลว่าจะ ซื้อดีหรือไม่ 

Go Pro Hero 5 Black Edition ตัวนี้ก็เป็นตัวที่ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 นะครับ ตอนนี้รุ่นล่าสุดก็จะเป็นตัว Hero 6 ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2017 นะครับ



ตัวเครื่องหลังจากเพิ่งแกะออกมาจากกล่องไม่มีแบตเตอรี่ให้ทดสอบนะครับ ต้องไปชาร์จก่อนนะครับ ใช้เวลาไม่นานประมาณ 1-2 ชั่วโมง แต่ด้วยความที่ได้ของใหม่มาหลายๆคนก็คงอยากลองใช้แล้วใช่ไหมครับ ฮ่าๆ 

โอเคครับ... หลังจากได้ถ่ายเล่นไปเรื่อยก็พบถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ต้องแบกกล้องใหญ่ไปมา ถึงแม้ความหน้าชัดหลังเบลอจะไม่เหมือนกับที่สามารถหาได้จากกล้อง DSLR หรือไม่ว่าจะเป็น Mirrorless ก็ตาม แต่ด้วยความที่ตัวกล้องมีขนาดเล็กและสามารถพกใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งด้วยความกว้างซึ่งเป็นจุดเด่นของกล้อง Go Pro นั้นทำให้การถ่ายรูปหมู่เป็นอะไรที่ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก

หากท่านผู้อ่านคนใดสนใจในตัวกล้อง Go Pro Hero 5 Black Edition นี้สามารถหาซื้อได้จากร้านกล้องทั่วไป หรือ โซนอิเล็กทรอนิกส์ในห้างสรรพสินค้า

โดยทางผู้เขียนได้กล้องตัวนี้จากการสั่งออนไลน์ของ Lazada มาที่ราคา 9,xxx บาท + ได้โค้ดลดเพิ่มมาอีก 7% ครับ ขึ้นอยู่กับโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นในช่วงนั้นๆนะครับ หากท่านใดสนใจก็สามารถคลิกได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยนะครับ


รีวิวการสั่งสินค้าจาก Lazada + Unbox นะครับ สั่งสินค้ามาเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 61 และได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 61 ครับ ถือว่าเป็นการส่งสินค้าที่รวดเร็วมากในระดับนึงเลยครับ ทุกการสั่งซื้อนะครับ เมื่อสินค้าได้กำลังทำการจัดส่งทาง Lazada จะมีการส่ง SMS มาบอกพร้อมแนบลิงก์ติดตามสถานะของสินค้าและพอตอนที่ของกำลังจะเข้ามาส่งจะมีพนังงานของ Lazada โทรมาบอกหรือถามทางก่อนเข้ามาด้วยครับ ถือเป็นการบริการที่น่าประทับใจมากครับ

สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดีครับ ไม่มีการเปิดพัสดุมาก่อนแต่อย่างใด




หลังจากเปิดกล่องก็จะพบว่าพัสดุถูกบรรจุมาอย่างดีด้วยกันกระแทกครับ 
พร้อมกับใบรับประกันสินค้าและใบคืนสินค้าของ Lazada ในกรณีที่พบว่าของ
ไม่ตรงตามที่ได้สั่งไปหรือเป็นไปตามที่แจ้งไว้หรือรวมถึงมีความเสียหายต่างๆ 
เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท




สิ่งที่ได้มาทั้งหมดนะครับ 

  • ตัวกล้อง Go Pro Hero 5 Black Edition
  • แบตเตอรี่ 1 ก้อน
  • สาย USB 1 เส้น
  • แท่นวาง (มีสองแบบนะครับ) นำไปติดที่หมวกกันน็อคได้ครับ
  • เคสกันกระแทกของตัวกล้อง
  • ใบรับประกันตัวสินค้า 
  • คู่มือการใช้เบื้องต้น
  • สติ๊กเกอร์ Go Pro ของแท้ครับ

คะแนน 

สินค้า: 10/10
การแพ็คสินค้า: 9.5/10 (กันกระแทกเป็นแบบซอง ควรปิดสก๊อตเทปด้านที่ใส่สินค้าด้วยครับ)
ความรวดเร็วในการจัดส่ง: 10/10

*เพิ่มเติมนะครับ ส่วนตัว Memory Card ใช้เป็นตัว Micro SD Card นะครับ
ผมเลือกใช้ของ Sandisk รุ่น Extreme 64GB for Action Camera ครับ (ตามรูปด้านล่าง) ส่วนราคาอยู่ที่ 1,290 บาท นะครับ สั่งมาจาก Lazada พร้อมกับตัวกล้องเลย ถ้าใครได้ใช้โค้ดส่วนลดก็จะสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกลงจากเดิมครับ



ป.ล. สินค้า 2 ชิ้นข้างบนที่สั่งไม่เสียค่าบริการการจัดส่งนะครับ (ส่งฟรีนั่นเอง)

ขอจบการรีวิวกล้อง Go Pro Hero 5 Black Edition ไว้เท่านี้ครับ  ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ



[รีวิว] Go Pro Hero 5 Black Edition จาก Lazada [รีวิว] Go Pro Hero 5 Black Edition จาก Lazada Reviewed by on กุมภาพันธ์ 07, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.